Tặng 1 Tote bag cho đơn hàng từ 299k. Freeship với hóa đơn từ 200,000đ
Học 4 cách phối đồ của blogger Trung Quốc, trông bạn sẽ như vừa giảm 5kg, team béo bụng nhất định lưu ý

Học 4 cách phối đồ của blogger Trung Quốc, trông bạn sẽ như vừa giảm 5kg, team béo bụng nhất định lưu ý

Không biết mặc những món đồ basic sao cho gọn người nhất thì phải tham khảo ngay các cách dưới đây.

Có những người tập mãi nhưng dáng người vẫn mũm mĩm lại còn không biết phối đồ thì có bao nhiêu khuyết điểm phô ra hết. Lướt mạng thì thấy các tỷ tỷ Trung gợi ý siêu nhiều cách mix&match tôn dáng cho người có mỡ bụng và dáng mũm mĩm lắm luôn. Đặc biệt, đều là những item rất đơn giản mà nàng nào cũng có trong tủ đồ, chỉ có điều chưa biết cách phối hợp sao cho đẹp thôi.

Quần cạp cao ống rộng

Nếu chân không được thon và có "bé mỡ" thì tuyệt đối đừng diện skinny jeans nha. Thay vào đó, hãy lựa chọn một chiếc quần jeans cạp cao ống rộng. Chất liệu jeans thì có độ đứng lý tưởng giúp "hack" được kha khá chiều cao. Phần cạp cao không chỉ che được vòng 2 kém thon mà còn tạo cảm giác eo nhỏ nhắn hơn nhiều. Chọn thêm một chiếc áo phông vừa vặn, không quá rộng thì quá hợp lý luôn.

Áo phông với chiều dài và độ bó vừa phải kết hợp cùng quần dài ống rộng là combo luôn "hợp rơ". Tuỳ từng phong cách và dịp, mọi người có thể lựa chọn tông màu và kiểu dáng áo linh hoạt.

Quần short ống rộng

Mùa hè đến cũng là lúc những chiếc quần shorts lên ngôi. Mát mẻ thật đấy nhưng nhiều nàng lại e ngại bị xồ xề khi diện kiểu quần này. Và short lửng ống rộng chính là vị cứu tinh cho các cô gái có suy nghĩ như thế đấy. Quần siêu dễ phối đồ và nếu muốn hack dáng triệt để thì hãy mặc cùng với những đôi giày đế cao nha.

Chân váy chữ A

Thêm một lựa chọn khác vào mùa hè cho các cô gái đó chính là chân váy chữ A. Những chiếc váy cạp cao, có độ xoè không quá nhiều sẽ giúp bạn "mi nhon" trông thấy đó. Bạn cũng không cần cố chọn size nhỏ hơn bình thường để ép phần bụng vào vì chỉ với dáng váy này thôi cũng đủ để che đi khuyết điểm rồi.

Váy liền rộng rãi

Vào những ngày lười biếng không muốn mất nhiều thời gian và công sức để mix đồ thì váy liền sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể chọn váy dáng suông hoặc váy có điểm nhấn một chút ở phần eo đều được. Váy dáng dài thì vừa che được bụng vừa che được chân kém thon luôn.

Bài sau →